Khởi công xây dựng 3 nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách ở xã Hải Lệ

Thứ hai - 11/07/2022 14:47 433 0
(QTO) - Hướng tới kỷ niệm 50 năm sự kiện 81 ngày đêm chiến đấu bảo vệ Thành Cổ Quảng Trị (1972 - 2022) và 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 (1947 - 2022), sáng nay 11/7, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội; Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Quảng Trị phối hợp với xã Hải Lệ tổ chức khởi công xây dựng 3 nhà tình nghĩa tại thôn Như Lệ, xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị. Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Thị Lan Hương tham dự.
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Thị Lan Hương dự lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho bà Đinh Thị Mùi - Ảnh: Lệ Như
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Thị Lan Hương dự lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho bà Đinh Thị Mùi - Ảnh: Lệ Như

Các đối tượng được hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa gồm: Bà Nguyễn Thị Xinh, thương binh 4/4; bà Hồ Thị Nghiệm, thương binh 4/4 và bà Đinh Thị Mùi, là người có công với cách mạng. Mỗi nhà được hỗ trợ kinh phí 80 triệu đồng từ nguồn kêu gọi của LĐLĐ tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh và sự ủng hộ của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.

 

Với đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", những năm qua, nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trong cả nước đã hỗ trợ kinh phí để xây dựng, tu sửa nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh nói chung và thị xã Quảng Trị nói riêng.

 

Sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời này là nguồn động viên to lớn giúp các gia đình chính sách tại xã Hải Lệ có nơi ở ổn định để tiếp tục  vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Thanh Lê

Nguồn tin: Báo Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây