30 4

Ngân hàng Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam tỉnh Quảng Trị trao 500 triệu đồng ủng hộ người dân khắc phục thiệt hại do mưa bão gây ra

Thứ sáu - 09/10/2020 16:38 1.251 0
Chiều ngày 09/10/2020, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức tiếp nhận Ngân hàng Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam tỉnh Quảng Trị (BIDV Quảng Trị) ủng hộ người dân khắc phục thiệt hại do mữa bão gây ra.

Ông Đào Mạnh Hùng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thay mặt Ban Cứu trợ và và các đồng chí trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận, về phía BIDV Quảng trị có ông Nguyễn Sĩ Hồng - Giám đốc và các thành viên trong đoàn.
Theo đó BIDV Quảng Trị với tinh thần sẻ chia và tình cảm của tập thể cán bộ và nhân viên BIDV đã trao cho Ban Cứu trợ tỉnh 500 triệu đồng chung sức, chung tay cùng Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân tỉnh Quảng Trị sớm vượt qua những khó khăn trước mắt do ảnh hưởng bở mưa bão, ổn định đời sống và sản xuất. 

IMG 2340
Ông Nguyễn Sĩ Hồng - Giám đốc BIDV Quảng Trị ủng hộ 500 triệu đồng cho nhân dân Quảng Trị khắc phục thiệt hại do mua lụt

Ông Nguyễn Sĩ Hồng - Giám đốc BIDV Quảng trị cho biết, với trách nhiệm của mình BIDV nỗ lực hết sức để có thể có nhiều hỗ trợ cho bà con nhân dân Quảng Trị đặc biệt trong mùa mưa bão, nhằm chia sẻ những khó khăn của người dân.
 

IMG 9008

Ông Đào Mạnh Hùng, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Quảng Trị đã phát biểu ghi nhận những tình cảm của BIDV Quảng trị đã dành cho người dân bị ảnh hưởng của thiên tai trong tỉnh. Đồng chí mong muốn thời gian tới, cùng với hoạt động kinh doanh hiệu quả, BIDV tiếp tục quan tâm hỗ trợ đồng bào nghèo có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Quảng Trị vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: NGUYỄN PHONG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây