30 4

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị tiếp nhận ủng hộ người dân khắc phục thiệt hại thiên tai

Thứ tư - 20/01/2021 20:30 779 0

Ngày 20/1/2021, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã tổ chức tiếp nhận ủng hộ người dân khắc phục thiệt hại thiên tai. Tham dự lễ có đồng chí Đào Mạnh Hùng, UVBTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các đồng chí trong thường trực, đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh.
Theo đó, Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã trao tặng 10.581 áo ấm cho học sinh tỉnh Quảng Trị bị ảnh hưởng do thiên tai, ngay trong ngày đại diện lãnh đạo ngân hàng và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã đến các trường học trên địa bàn huyện Triệu Phong và thị xã Quảng Trị để trực tiếp trao những món quà đến với các em học sinh.
IMG 9026
Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã trao tặng 10.581 áo ấm cho học sinh tỉnh Quảng Trị

Cũng trong ngày, Tổng công ty xăng dầu quân đội - Bộ quốc phòng cũng đã trao số tiền 220 triệu đồng hỗ trợ người dân tỉnh Quảng Trị khắc phục thiệt hại do thiên tai,  sớm ổn định cuộc sống.
IMG 9041
Tổng công ty xăng dầu quân đội - Bộ quốc phòng  trao số tiền 220 triệu đồng hỗ trợ người dân tỉnh Quảng Trị

Ông Đào Mạnh Hùng, tiếp nhận ủng hộ, cảm ơn những tình cảm của  Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín  và Tổng công ty xăng dầu quân đội - Bộ quốc phòng đã dành cho người dân Quảng Trị đồng thời cho biết sẽ sớm chuyển số quà và tiền đến tận tay người dân.

 

Tác giả bài viết:  PHÚC NGUYÊN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây