30 4

Hội nghị giới thiệu chuyên đề “Một số vấn đề về phương pháp truyền đạt của giảng viên/báo cáo viên tại các lớp bồi dưỡng cán bộ Uỷ ban MTTQ Việt Nam”

Thứ sáu - 22/12/2023 15:52 454 0
Sáng ngày 22/12/2023, Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ và Nghiên cứu khoa học Mặt trận tổ chức Hội nghị để giới thiệu chuyên đề “Một số vấn đề về phương pháp truyền đạt của giảng viên/báo cáo viên tại các lớp bồi dưỡng cán bộ Uỷ ban MTTQ Việt Nam”.
Hội nghị được tổ chức với 02 hình thức trực tiếp (Tại 46 Tràng Thi – Hà Nội) và trực tuyến tại 63 điểm cầu trong cả nước, tại điểm cầu Quảng Trị tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam 10 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Tại Hội nghị đã nghe PGS.TS Lê Bá Trình, Uỷ viên Đoàn Chủ tịch, nguyên Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam các nội dung chuyên đề. Đây là một nội dung vô cùng quan trọng và cần thiết để góp phần đổi mới phương thức truyền đạt của giảng viên/báo cáo viên tại các lớp bồi dưỡng cán bộ của Mặt trận các cấp, từ đó nâng cao hơn nữa chất lượng các lớp bồi dưỡng, chất lượng công tác của cán bộ Mặt trận phù hợp với tình hình mới. Bên cạnh đó các đại biểu còn nghe giới thiệu Quy trình thực hiện một bài giảng/thuyết trình của giảng viên/báo cáo viên tại các lớp bồi dưỡng do Mặt trận Tổ quốc các cấp tổ chức. Đại biểu tại các điểm cầu đã tham gia thảo luận nhằm góp ý xây dựng một bản quy chuẩn trong thực hiện một bài giảng trong hệ thống Mặt trận Tổ quốc các cấp.
Các đồng chí trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam 10 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tham dự Hội nghị

Tác giả bài viết: Hoàng Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây