30 4

MTTQ Việt Nam thành phố Đông Hà: Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho bà Bùi Thị Loan

Thứ năm - 25/01/2024 10:09 988 0
Hòa chung trong không khí toàn Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thành phố Đông Hà ra sức thi đua, lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam 3/2/1930-3/2/2024, mừng xuân Giáp Thìn 2024. Hôm nay ngày 25/1/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đông Hà phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 3 tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho bà Bùi Thị Loan trú tại khu phố 7, phường 3 thành phố Đông Hà.
 Bà Bùi Thị Loan sinh năm 1956, thuộc diện hộ nghèo, đơn thân không có việc làm ổn định lại hay đau ốm, bà sống trong ngôi nhà cấp 4 được xây từ năm 2009, đã xuống cấp, nguy cơ sập đổ.
Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 3 đã tiến hành khảo sát, đồng thời vận động anh, chị, em trong gia đình bà Loan hỗ trợ thêm nguồn vốn đối ứng và đề xuất lên UBMT- Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” thành phố Đông Hà để tiến hành các thủ tục hỗ trợ cho gia đình bà Loan xây dựng ngôi nhà đại đoàn kết với số tiền 60 triệu đồng.
Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hải, UVBTV Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đông Hà trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà cho gia đình bà Bùi Thị Loan.
Đây là một công trình có ý nghĩa chính trị, xã hội sâu sắc được khởi công vào dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024-2029, thể hiện tấm lòng, sự quan tâm, chia sẻ UBMT- Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” thành phố Đông Hà với những hoàn cảnh khó khăn, với người nghèo, người khó khăn về nhà ở, là việc làm thể hiện tính nhân văn, đạo lý không chỉ đối với cá nhân, gia đình bà Bùi Thị Loan mà còn đối với toàn xã hội. UBMT- Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” thành phố Đông Hà mong muốn bà Bùi Thị Loan cùng gia đình bằng nỗ lực của bản thân, cùng với sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, cộng đồng và gia đình hãy vươn lên thoát nghèo bền vững. Các ban, ngành, đoàn thể Phường 3 và bà con quan tâm, hỗ trợ giúp đỡ, động viên gia đình và đội thợ thi công tích cực xây dựng để sớm đưa công trình vào sử dụng.
Lãnh đạo thành phố Đông Hà và phường 3 đặt đá khởi công xây dựng nhà cho gia đình bà Bùi Thị Loan.
 
Trần Thị Bích Cúc
 UVBTT Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đông Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây