30 4

Tặng quà Tết cho người khuyết tật, nạn nhân da cam

Thứ hai - 15/01/2024 20:56 279 0
QTO - Sáng nay 15/1, Hội Người Khuyết tật, Nạn nhân da cam, Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em (NKT, NNDC, BTNKT và BVQTE) tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình tặng quà Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024 cho các đối tượng NKT, NNDC trên địa bàn tỉnh. Chủ tịch Hội NNDC/Dioxin Việt Nam, Trung tướng Nguyễn Hữu Chính; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đào Mạnh Hùng tham dự.
Chủ tịch Hội NNDC/Dioxin Việt Nam, Trung tướng Nguyễn Hữu Chính; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đào Mạnh Hùng và các nhà tài trợ trao tặng xe lăn, khung tập đi cho NKT, NNDC - Ảnh: ĐV
Chủ tịch Hội NNDC/Dioxin Việt Nam, Trung tướng Nguyễn Hữu Chính; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đào Mạnh Hùng và các nhà tài trợ trao tặng xe lăn, khung tập đi cho NKT, NNDC - Ảnh: ĐV

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao tặng các suất quà cho NKT, NNDC gồm: 18 xe lăn và khung tập đi do Chủ tịch Thượng viện, Hạ viện Bỉ và bà Trần Tố Nga, Việt kiều Pháp tài trợ; Hội NNDC/Dioxin Việt Nam tặng 40 suất quà (1,2 triệu đồng/suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt và quà); Quỹ thiện nguyện chùa Thiên Quang trao tặng ngôi nhà tình thương trị giá 70 triệu đồng cho gia đình bà Hồ Thị Lành, NNDC ở xã Mò Ó, huyện Đakrông.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đào Mạnh Hùng cảm ơn Hội NNDC/Dioxin Việt Nam và các nhà tài trợ đã quan tâm, chia sẻ với những NKT, NNDC trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Những món quà có ý nghĩa thiết thực này sẽ góp phần giúp các đối tượng vơi bớt khó khăn, có phương tiện phục hồi chức năng, có nhà ở kiên cố, ấm cúng để vươn lên trong cuộc sống, nhất là khi Tết đến Xuân về.

Được biết, dịp Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, Hội NKT, NNDC, BTNKT và BVQTE tỉnh vận động và tổ chức trao tặng quà cho các đối tượng là NKT, NNDC trên địa bàn tỉnh với tổng kinh phí hơn 1,3 tỉ đồng.

Đức Việt

Nguồn tin: baoquangtri.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây