Lãnh đạo tỉnh Savannakhet thăm, chúc Tết tỉnh Quảng Trị

Thứ hai - 09/01/2023 21:51 194 0
QTO - Chiều nay 9/1, đoàn đại biểu tỉnh Savannakhet (Lào) do Phó Tỉnh trưởng Xẻn–xắc Su-ly-xắc làm trưởng đoàn sang thăm, chúc mừng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Quảng Trị nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão - 2023. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam tiếp đoàn.
Lãnh đạo tỉnh Savannakhet tặng hoa chúc mừng cán bộ và Nhân dân Quảng Trị nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão - Ảnh: Đ.V
Lãnh đạo tỉnh Savannakhet tặng hoa chúc mừng cán bộ và Nhân dân Quảng Trị nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão - Ảnh: Đ.V

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam đã thông tin khái quát một số kết quả nổi bật về KT-XH, QP-AN trong năm 2022 của tỉnh Quảng Trị. Đồng thời khẳng định, thời gian qua hai tỉnh Quảng Trị - Savannakhet đã phối hợp chặt chẽ trong thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới; đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm qua biên giới và giữ gìn an ninh trật tự khu vực biên giới. Qua đó đã góp phần xây dựng tuyến biên giới hòa bình, hữu nghị, ổn định và phát triển.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng giới thiệu với đoàn về Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, cho biết đây là dịp đoàn viên đặc biệt và quan trọng của mỗi gia đình người Việt. Trong những ngày Tết, mọi người sẽ bày tỏ tình cảm chân thành và dành cho nhau những lời chúc may mắn, tràn đầy sức khỏe, an lành và hạnh phúc.

Trong không khí thắm tình hữu nghị và đoàn kết, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Savannakhet Xẻn–xắc Su-ly-xắc chúc mừng những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Quảng Trị đã đạt được trong thời gian qua và gửi lời chúc năm mới hạnh phúc và thành công.

Đánh giá cao mối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa hai tỉnh Quảng Trị - Savannakhet trong thời gian qua, nổi bật là trong lĩnh vực y tế, đào tạo nguồn nhân lực, hỗ trợ xây dựng các công trình phúc lợi xã hội dọc tuyến biên giới giữa hai tỉnh, Phó Tỉnh trưởng Xẻn–xắc Su-ly-xắc mong muốn trong thời gian tới hai tỉnh sẽ tiếp tục có nhiều chương trình hợp tác hiệu quả hơn nữa nhằm góp phần gìn giữ và phát huy tình đoàn kết hữu nghị, hợp tác toàn diện Việt Nam - Lào mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.

Thay mặt lãnh đạo và Nhân dân Quảng Trị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam cảm ơn tình cảm đặc biệt mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Savannakhet đã dành cho Đảng bộ, chính quyền, cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân tỉnh Quảng Trị trong suốt thời gian qua, đặc biệt là nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc sắp đến. Đồng thời chúc tình đoàn kết hữu nghị giữa hai tỉnh sẽ tiếp tục được thắt chặt trong thời gian tới.

Đức Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây